Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Yến chưng saffron - sự kết hợp hoàn hảo

vừa mới đây chị em con gái hay méc về bí kíp làm đẹp bằng Saffron. Lúc kết hợp với yến sào, dòng sản phẩm yến chưng Saffron là 1 trong những bí kíp làm đẹp an toàn và đáng tin cậy dành cho phái đẹp. Vậy yến chưng saffron có những tác dụng gì mà nhiều chị em lạị "săn đón" như vậy? Bài viết dưới đây sẽ share thông tin về việc phối kết hợp của 2 “thần dược” này.


Saffron là gì?

Yến chưng saffron - sự kết hợp hoàn hảo

Saffron hay còn được gọi là nhụy hoa nghệ tây – là một trong những loài cây khó chữa cho hoa vào ngày thu. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu quan trọng đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải với các con gió rét hè nóng và khô.

Saffron chứa hàm vị Mangan cao, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và bổ trợ cho sự buổi giao lưu của xương, khớp, các mô, hormone,…

mặt khác, phần tử Vi-Ta-Min C có trong Saffron cũng đóng góp phần giúp cơ thể chống lại những nhiễm trùng bình thường, đồng thời cùng lúc bổ trợ hấp thu chất sắt.

Nhụy hoa nghệ tây kết hợp với sữa hoặc yến sào sẽ vô cùng tốt cho tiêu hóa, không chỉ có giúp kích động vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp da dẻ trẻ trung và láng mịn. Tinh dầu từ nhụy hoa nghệ tây có khả năng cải thiện sắc da của bạn đáng kể.

Nói riêng về làm đẹp, Saffron được dùng như một thành phần của các loại mặt nạ khi có kết quả giảm sắc tố, làm sáng da, đặc biệt là vùng da mặt & quầng thâm dưới mi thị giác, tương tự như làm mờ sẹo, vết thâm.

chỉ cần trộn vài sợi nhụy hoa nghệ tây với cùng 1 lượng mật ong đầy đủ sử dụng, massage hoặc đắp mặt 2 đến 3 lần/ tuần. Làn da sẽ biến đổi rõ rệt sau vài ba tháng dùng.

Yến chưng Saffron – Sự phối kết hợp giữa 2 “thần dược”

Yến sào từ trước cho đến bây giờ luôn đc ca tụng là “thần dược” đối với tình hình sức khỏe con người. Yến chưng Saffron là việc phối kết hợp hoàn hảo giữa 2 “thần dược” dẫn tới nhiều công dụng cho tình trạng sức khỏe. Quan trọng đặc biệt với chị em phụ nữ thì đấy là liệu pháp làm đẹp thiên nhiên tự nhiên, an toàn & hiệu quả nhất.

có khả năng bạn quan tâm: công dụng của tổ yến chưng đường phèn

Yến chưng Saffron đối với sức khỏe

– Saffron có khả năng tức chế các tế bào ung thư, nhất là bệnh ung thư gan & bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư da.

– điều trị viêm khớp có tác dụng, giảm nguy cơ tiềm ẩn bệnh gout.

– cải thiện thị lực: Hoa nghệ tây lại có tác dụng trong những việc bảo vệ mắt, thông mạch máu ở võng mạc, tốt cho thị giác, sáng thị lực, giảm thiểu và hạn chế những tình trạng bệnh về thị giác.

– chữa bệnh không ngủ được hiệu quả, giảm không thoải mái mệt mỏi: Saffron có công dụng trong các công việc lưu thông máu, tinh giảm các không thoải mái, cảm cúm, trấn an tinh thần, tuần hoàn, ổn định huyết áp, điều hòa vòng luân hồi cơ thể.

– Tốt cho hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí nhớ.

– khám chữa rối loạn hệ tiêu hóa.

– Chữa lành vết thương, chống bệnh viêm.

– tăng cường hệ miễn dịch: khi dùng hoa nghệ tây hàng ngày để giúp cân bằng và điều độ cơ thể, điều chỉnh cơ thể một cách toàn vẹn. Giúp tăng tốc bộ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống những con vi sinh vật có hại.

– giảm đau bụng trong ngày hành kinh: sử dụng Yến chưng Saffron liên tục sẽ giúp đỡ điều hòa chu kỳ hành kinh, thông huyết, ổn định khí huyết, dưỡng huyết toàn vẹn, giảm thiểu những cơn đau, sự không được khỏe khi tới chu kỳ.

– nâng cao tình trạng sức khỏe tim mạch.

– bảo vệ gan: Nhụy hoa nghệ tây giúp giải độc gan, mát gan, giảm thiểu và hạn chế những tình trạng bệnh về tim, gan.

– nâng cao các chức năng tâm sinh lý cho tất cả nam và nữ.

Yến chưng Safforn so với làn da & mái tóc.

– Làm mềm da, giúp da trắng sáng và đẩy lùi thâm nám.

– Chống lão hóa da, chống oxy hóa.

– Cấp ẩm cho da, giúp da dẻ trở nên hồng hào mịn màng đầy sức sống.

– cải thiện triệu chứng da nhăn, chảy xệ.

– tái khôi phục làn da sẹo, rổ.

– ngăn chặn tình trạng triệu chứng rụng tóc.

một vài chú ý khi dùng yến chưng Saffron

– tuyệt đối chống chỉ định cho phụ nữ có bầu vì trong hoa có bộ phận gây kích thích co bóp dạ con.

– không sử dụng quá 5g Saffron/tháng.

– Liều dùng đc khuyến cáo có khả năng sử dụng mỗi ngày là 30mg (tức là 12-15/sợi) phân thành 2 lần/ngày, đừng nên vượt quá 20 sợi/ngày.

– Nếu sử dụng Saffron với liều lượng 60mg/ngày (khoảng 30 sợi) trong khoảng 8 tuần sẽ sở hữu được tác hại cho cơ thể.

hướng dẫn chế biến yến chưng Saffron

vật liệu cố gắng chuẩn bị

  • Tổ yến sào: 3-5gr
  • 10 sợi nhụy hoa nghệ tây Saffron
  • 3 thìa cafe Đường phèn
  • 360ml nước tinh khiết
  • Thố hoặc nồi chưng yến đa dụng

Cách chưng yến với Saffron & đường phèn

Bước 1: Nếu tổ yến thô thì rất cần được ngâm nước, làm sạch lông & tạp chất (các chúng ta cũng có thể xem thêm cách sơ chế tổ yến thô tại đây). Nếu là tổ yến tinh chế thì lấy yến tinh chế đã chuẩn bị ngâm trong nước ấm khoảng 20-30 phút cho yến nở ra đều có & mềm. Chu chỉnh & vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Yến đã làm sạch và để ráo nước, các bạn cho vào chén chưng có nắp đậy hoặc thố chưng chuyên được sự dụng, hấp cách thủy trong vòng 30- 45 phút. Chưng cách thuỷ để giúp đỡ yến giữ được chất đủ chất lúc đầu.

Bước 3: khi yến nở mềm, thành sợi, cho 3 muỗng đường phèn + 9-10 sợi saffron. Đun thêm khoảng 5 phút rồi tắt bếp & đổ ra bát thưởng thức.

Để mua dòng sản phẩm yến chưng Saffron chuẩn chỉnh, bảo đảm chất lượng, bảo đảm tình hình sức khỏe khi dùng. Người sử dụng cần chọn 1 cơ sở uy tín, tin cậy để đặt đơn hàng. Yến chưng saffron – Địa Chỉ uy tín, chuyên đáp ứng các sản phẩm tin cậy sức khỏe cho người dùng, nói ko với hàng giả & kém quality tại: thuongdinhyen.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét