Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Cách chế biến Yến chưng kỷ tử cho cả gia đình

nội dung bài viết này CiCi sẽ chỉ bạn cách chế tao Yến Chưng Kỷ Tử. Với hàm lượng Vi-Ta-Min A giúp sáng thị giác, đẹp da & rất hợp với các người thường hay bị mất ngủ có trong kỷ tử thì bạn nên học cách chưng ngay nhé.

Yến chưng kỷ tử tự làm sẽ Khác với các loại hũ yến công nghiệp được bào chế bên trên thị phần với số giờ lưu kho lên tới mức hai năm, yến tươi chưng cách thủy được chưng hàng ngày theo con số deals của khách. Yến sau thời điểm đã làm sạch lông & tạp chất, đc đưa vào chưng cách thủy với đường phèn.

Cách chế biến Yến chưng kỷ tử cho cả gia đình

tùy theo sở trường của bản thân mình mà khách hàng có thể chọn trong bảy vị mà Nàng Yến chế biến: Yến Chưng Kỷ Tử, Yến tươi chưng lá dứa, Yến tươi chưng nha đam, Yến tươi chưng gừng, Yến tươi chưng hạt sen, Yến tươi chưng táo đỏ, Yến tươi chưng hạt chia.

Mỗi dòng yến sẽ mang các hương vị & ích lợi khác biệt, với Yến tươi chưng cách thủy kỷ tử: khác với vị thơm nồng dịu của táo đỏ, yến chưng kỷ tử tạo xúc cảm thật thoải mái, thanh mát khi sử dụng. Hương kỷ tử cứ thoang thoảng trên từng ngụm yến nuốt vào đầu lưỡi, rất dễ chịu & thư thái. Dùng yến chưng kỷ tử có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa, bổ gan, giúp tinh thần hoan hỉ, quan trọng đặc biệt với các người lớn tuổi dùng điều độ để giúp hạ mỡ trong máu, ổn định đường huyết, trị chứng khó ngủ rất có kết quả.

chính vì như vậy, ngoài sự tươi mới, độ nguyên chất gần như 100% của sợi yến, sản phẩm yến hũ của Nàng Yến còn làm quý khách có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí đc thời gian chưng nấu, chế biến, hoặc rất tiện lợi khi phải làm quà biếu, hay được sử dụng thời gian ngắn trong những tình huống đặc trưng.

Kỷ tử là vị thuốc thích hợp cho cả mọi người, đặc biệt hiệu quả có tác dụng với người thừa cân và người cao tuổi. Tổ yến là nguồn thức ăn rất chi là quý giá, có xuất sứ từ các lá cây và rễ tự nhiên với khá nhiều vi chất đủ chất và khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ của chúng ta mà không một loại đồ ăn nào có khả năng thay thế sửa chữa. Lúc kết hợp Yến Chưng Kỷ Tử sẽ mang về 1 món ăn rất chi là bổ dưỡng & thơm ngon. Và món ăn Tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ vừa đơn giản, vừa dễ làm.

một. Nguyên vật liệu

– Tổ yến: 15-20g
– Táo đỏ: 20 quả
– Kỷ tử: một nắm tay
– 50% bông tuyết nhĩ
– Chút đường phèn
– 2 lít nước

2. Cách làm

– B1: Làm sạch tổ yến , và sau đó đem tổ yến đi chưng cách thủy , xong lôi ra bỏ lỡ 1 bên
– B2: Tuyết nhĩ ngâm nở, rửa sạch, cắt bỏ chân cho vào nồi cùng 2l nước, thêm chút đường phèn hầm trên bếp 60 phút. Sau đó, cho táo đỏ, kỷ tử đã rửa sạch vào nồi tuyết nhĩ đun thêm 5 phút nữa.
– B3: Cho yến đã chưng tại phần đầu vào nồi tuyết nhĩ, kỷ tử, táo đỏ đun sôi lại. Kế tiếp tắt bếp, để nguội.

3. Hưởng thụ

– Cho tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ ra bát, sử dụng nóng rất hay sử dụng lạnh đều có được vì cả khi nóng & lạnh đều ko làm mất đi chất đủ chất của tổ yến.

Ẳn tổ yến điều độ để giúp đỡ tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, nâng cao mọi chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ thở, hệ tiêu hóa, tăng thời gian làm việc hấp thụ chất dinh dưỡng, chức năng gan thận, giải trừ độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa chức năng tình dục cho con người & thanh lọc cơ thể. Mặt khác, có một số món ăn đc kết hợp với tổ yến cũng đều có giá trị đủ chất cao như: cháo nếp than tổ yến, yến sào hầm sữa tươi, chè tổ yến hạt sen,…..

Hiện nay, thuongdinhyen.com có cung ứng những loại tổ yến Ngân sách chi tiêu hợp lý và phải chăng. Để tránh mua nhầm tổ yến giả kém chất lượng, quý khách mong muốn hoặc muốn hiểu biết thêm thông tin vui lòng tương tác ngay nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét