Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Yến chưng hạt chia lá dứa đặc điểm của hũ yến chất lượng

được xem là một trong 8 bát trân của chốn cung đình thời xưa, chắc chắc không một ai có khả năng khước từ công dụng tuyệt hảo của yến sào đem đến cho con người. Là một trong con gái của mái ấm gia đình, khi đã quá bận rộn 8 tiếng ở công ty nhưng vẫn muốn đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mái ấm gia đình, nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm yến chưng sẵn. Vậy đặc điểm của hũ yến quality là gì? Cách chưng yến hạt chia lá dứa? Hãy kéo chuột xuống & đọc hết bài chia sẻ này cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến nhé!

Yến chưng hạt chia lá dứa được xem là một món ăn dễ chơi nhưng có hương vị đặc trưng, hấp dẫn lòng người. Sự phối hợp hoàn chỉnh giữa hạt chia và lá dứa mang tới cho bạn 1 món ăn thơm ngon, bổ dưỡng khá tốt cho tình hình sức khỏe nhất là các cô gái đang trong chế độ ăn kiêng, mong muốn giảm cân

Yến chưng hạt chia lá dứa đặc điểm của hũ yến chất lượng

04 Đặc điểm chỉ có ở yến chưng hạt chia lá dứa chất lượng

không tồn tại giá thấp

đó là Điểm lưu ý dễ dãi phân biệt nhất của 1 mặt hàng yến chưng sẵn unique. Có nghĩa là lúc cầm trên tay một lọ yến chưng chỉ có giá xấp xỉ 30.000đ, bạn có thể hiểu rằng chắc khỏe sản phẩm đó chỉ dùng yến vụn, hoặc được trộn chung với mủ tôm/nấm tuyết. Nguyên do vì hiện tại, 100gr yến thô đã có giá xấp xỉ 4.000.000đ. &Amp; một sản phẩm yến chưng sẵn được xem là chất lượng nên có ít nhất 5gr yến tươi. Chắc khỏe không có chuyện yến chưng tươi chất lượng mà có giá quá rẻ!

Hạn sử dụng ngắn

một loại sản phẩm yến chưng sẵn quality nên đảm bảo thành phần ko chứa phụ gia, chất bảo vệ. Vì thế, đương nhiên chúng không còn có thời gian sử dụng 3 tháng hay 6 tháng đc. Hạn sử dụng không quá 7 ngày chính là Điểm lưu ý chỉ có ở yến chưng sẵn chất lượng!

nguồn gốc nguyên liệu

trước lúc đưa ra quyết định chọn mua yến chưng sẵn/yến chưng tươi, bạn hãy chuyên cần dành chút số giờ để hiểu về tên thương hiệu. Dĩ nhiên, những doanh nghiệp, tên thương hiệu chiếm hữu khối hệ thống nhà yến & có kinh doanh tổ yến quality sẽ sở hữu nguồn vật liệu chắc chắn hơn những nơi chỉ bán 1 dòng sản phẩm yến chưng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua việc chú ý đến những công nhận lau chùi an toàn và tin cậy thực phẩm của Brand Name nữa đấy.

có khả năng chúng ta nên tham khảo: yến chưng hạt sen táo đỏ - bí kíp bảo vệ sức khỏe gia đình

chất lượng nhìn thấy bằng thị lực thường

Sợi yến từ các cái tổ yến unique luôn dài và trong quãng. Nếu nhìn trong lọ dòng sản phẩm và thấy yến bị vụn nát thì nguy cơ sản phẩm dùng yến vụn hoặc bị pha trộn mủ trôm, nha đam, và các phần tử khác không hề nhỏ.

Cách chưng yến hạt chia lá dứa

vật liệu chuẩn bị

  • Tổ yến khô: 3-5gr
  • Hạt chia: 2 thìa
  • Đường phèn: 3gr
  • Vài cọng lá dứa cắt khúc
  • 250-300ml nước tinh khiết
  • Thố hoặc nồi chưng yến chuyên được dùng

Cách chưng yến hạt chia lá dứa

Bước 1: Nếu là tổ yến thô thì cần được ngâm nước, đào thải sạch lông & tạp chất (các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách sơ chế tổ yến thô tại đây). Nếu là tổ yến tinh chế thì lấy yến tinh chế đã phải chuẩn bị ngâm nội địa ấm khoảng 20-30 phút cho yến nở ra đều có và mềm. Kiểm tra & vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Đổ 250-300ml nước vào nồi hoặc thố chưng chuyên sử dụng cùng theo với tổ yến, hạt chia, lá dứa cắt khúc và chưng cách thuỷ (nhỏ lửa) trong khoảng 20 phút. Khi yến đã nở mềm bạn cho đường phèn vào thố và chưng tiếp 5-10 phút thì tắt bếp.

Bước 3: Khuấy trộn hỗn hợp hạt chia, lá dứa và tổ yến cho đều có. Kế tiếp là hưởng thụ ngay yến chưng hạt chia lá dứa thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng này nhé!

như thế, bạn đã biết đc cách sản xuất rất chi là đơn giản mà lại thơm ngon của món yến chưng hạt chia lá dứa. Nhưng nếu bạn là người bận rộn, ít có khoảng thời gian mà có muốn chăm lo sức khoẻ mái ấm gia đình, bạn có thể tham khảo sản phẩm yến chưng hạt chia lá dứa từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

những đối tượng người dùng phải sử dụng yến sào

Yến sào là thức ăn có nguồn gốc thiên nhiên tự nhiên, rất tốt cho tình trạng sức khỏe của mọi độ tuổi. Bởi vì thế ai ai cũng có khả năng dùng đc yến sào. Mặc dù thế, dưới đây là một số trong những đối tượng người tiêu dùng nên sử dụng yến sào thường xuyên để cung ứng đủ dinh dưỡng cho cơ thể hơn.

– những người giữ giọng nói
– Sản phụ trước và sau sinh
– các người muốn quan tâm, giữ gìn thanh xuân & dưỡng da tốt hơn
– bệnh nhân trước và sau phẫu thuật mổ xoang
– trẻ em suy dinh dưỡng
– các cụ ông cụ bà
– Người suy nhược cơ thể
– học viên hoặc người nên đáp ứng năng lực trí não
– những vận động viên Sport
– các người đang chữa bệnh sau phẩu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét