Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Công dụng tuyệt vời từ yến chưng hạt chia

Yến chưng hạt chia món ăn đưa về nhiều đủ chất và cực kỳ dễ dàng và đơn giản bào chế ngay tận nơi mà mọi người chưa biết. Cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến hướng đến về tác dụng tương tự như tuyệt kỹ bào chế món yến chưng hạt chia nhé.

Yến chưng hạt chia – món ăn bổ dưỡng không ít công dụng

Công dụng tuyệt vời từ yến chưng hạt chia

trước khi bắt tay vào làm món yến chưng hạt chia, bọn họ hãy cùng khám phá qua về giá trị đủ chất cũng tương tự tác dụng của hai loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe này nhé.
Yến sào là thực phẩm có xuất sứ 100% từ cây cỏ tự nhiên, chứa đến 31 nguyên tố cần thiết cho sức khỏe và sự trẻ trung của con người. Theo rất nhiều nghiên cứu và phân tích, sử dụng yến sào liên tục sẽ dẫn đến cực kỳ nhiều tác dụng cho cơ thể:

– Bổ phế: Theo y học cổ truyền, yến sào là món quà khuyến mãi ấn tượng mà chúng ta cũng có thể dành bộ quà tặng kèm theo cho hệ thở của bản thân mình. Những bộ phận đủ dinh dưỡng có trong tổ yến được biết đến với khả năng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho và định suyễn. Sử dụng yến sào chưng với gừng, ăn đều đặn (cách ngày hoặc 3 lần/tuần) để giúp đỡ làm sạch phổi và các bộ phận thở, ngăn ngừa bệnh cúm và triệu chứng dị ứng hiệu quả.

– kích thích tiêu hóa: Nguyên tốn hiếm Cr có trong yến sào có tác dụng kích ứng sự hoạt động vui chơi của hệ tiêu hóa, nhờ đó tạo cảm xúc ăn ngon miệng hơn và cơ thể cũng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

– Tăng sức đề kháng: thành phần yến sào chứa 18 loại acid amin cần thiết & nhiều nguyên tố vi lượng, giúp điều độ chu trình đàm đạo chất và tăng cường bộ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể phòng cản được các dạng bệnh tật bình thường.

– Bổ máu: Yến sào chứa Protein & Fe – hai thành phần rất mật thiết trong các việc tạo máu cho cơ thể.

– tăng tốc trí nhớ: phần tử yến sào có chứa Mn, Cu, Zn, Br, là những nguyên tố hiệu quả ổn định thần kinh, tăng tốc trí nhớ, giúp ngủ đủ giấc hơn.

– Làm đẹp da: thành phần Threonine có trong yến sào giúp hỗ trợ biến thành collagen và elastin, giúp thúc đẩy sự tái tạo kết cấu da, chống lão hóa, ngăn mụn, tàn nhang, vết nám, mang đến làn da sáng mịn trẻ trung.

– cải thiện & tái khôi phục sức khỏe: Ẳn yến sào giúp người vừa ốm dậy, bị suy nhược cơ thể, mới mổ xoang hay trong time điều trị bệnh nhanh chóng tái khôi phục tình trạng sức khỏe nhờ thành phần chứa Proline, Tyrosine và Acid Syalic.

– Giúp hệ xương chắc khỏe: Yến sào rất giàu Canxi, Ngoài ra lại có Phenylalanine, dưới ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời để giúp đỡ cơ thể tổng hợp Vi-Ta-Min D giúp cơ thể hấp thụ lượng Canxi tối đa.


Giá trị dinh dưỡng và tác dụng của hạt chia

Hạt Chia rất hay nói một cách khác là Salvia là thực phẩm đựng được nhiều chất đủ chất hiếm có trong nhân loại thức ăn, đặc biệt là các vi chất mà chúng ta khó có khả năng đáp ứng được bằng thuốc bổ như: Đạm quality cao nhưng vẫn không chứa cholesterol.
các loại khoáng chất ( Phốt pho, Canxi, Sắt,..); Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries,..

Hạt chia được trồng tự nhiên, bởi sâu bọ không thích dầu thực vật cần không giúp cây trong thời gian thụ phấn, vì thế mà người trồng hạt chia cũng không cần thiết phải sử dụng thuốc trừ sâu rất hay hóa chất khi âu yếm, bảo đảm tin cậy.

Hình dạng bên phía ngoài, hạt chia trông giống với hạt mè hay hay hạt é, mặc dù vậy, qua nghiên cứu và phân tích, các nhà nha khoa đã khẳng định, hạt chia có giá trị dinh dưỡng to hơn nhiều so với 2 loại hạt này.

lúc nhắc đến món yến chưng hạt chia, họ không hề ko nói tới sự “đóng góp” to lớn của loại hạt giàu dinh dưỡng này: Hạt chia có phần tử giàu Omega-3-6-9 (cao gấp 08 lần cá hồi), chất xơ (cao gấp 3,5 lần so với yến mạch), đạm unique cao, chất chống oxy hóa ngang bằng với quả việt quất & một số khoáng chất (photpho, sắt, canxi…). Những nhà nghiên cứu khoa học đã thử nghiệm & chứng tỏ được dùng hạt chia đều đặn sẽ dẫn tới nhiều tác dụng cho tình trạng sức khỏe như:

– bảo quản và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, làm giảm lượng cholesterol, ngăn chặn những chứng bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe như đột quỵ, xơ vữa động mạch…

– hỗ trợ giảm cân, chống mập mạp nhờ hàm lượng chất xơ cao giúp tạo cảm hứng no nhanh và kích ứng tiêu hóa hoạt động hiệu quả, đồng thời cùng lúc đào thải độc tố.

– bổ sung năng lực cần thiết cho những hoạt động hằng ngày.

– Làm đẹp da & tóc nhờ omega 6 ALA chống lại sự phát triển của những gốc chủ quyền.

– bổ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 2.

Cách làm món yến chưng hạt chia giàu đủ dinh dưỡng

Nguyên liệu:

Tổ yến tinh chế: 10gr

Hạt chia: 2 muỗng

Đường phèn: 2gram

Cách làm món yến chưng hạt chia:

Bước 1: Ngâm yến tinh chế vào nước khoảng 30 phút cho yến nở đều & có độ mềm (Nếu dùng yến thô, bạn nên ngâm khoảng 1-2h, kế tiếp sử dụng tay bóc sợi yến ra & sử dụng nhíp nhặt hết lông yến). Hạt chia cho vào nước lạnh ngâm khoảng 15 phút cho nở đều có.

Bước 2: Cho phần yến đã sơ chế vào thố thủy tinh và chưng cách thủy trong vòng 20 phút. Sau đó cho tiếp đường phèn vào chưng thêm 5 phút rồi tắt bếp.

Bước 3: Múc yến đã chưng ra chén, cho hạt chia đã ngâm nở vào, khuấy nhẹ & đều tay là có thể thưởng thức. Món yến chưng hạt chia này sử dụng nóng rất hay lạnh đều ngon và tương thích cho cả mái ấm gia đình.

Vậy là bạn đã biết được công dụng tương tự như cách bào chế của món yến chưng hạt chia thơm ngon và giàu đủ chất rồi đúng không? Bạn cũng có thể vào trang web thuongdinhyen.com để chọn lựa các sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%, đảm bảo an toàn và tin cậy cho tình hình sức khỏe để chế hình thành nhiều món ngon cho tất cả nhà. Còn mặt khác, còn nếu không có khoảng thời gian chế biến, bạn có thể mua hàng các lọ yến chưng tươi đc chưng theo nhu cầu từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét