Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Cách chưng yến hạt sen hạt chia và Lưu ý khi sử dụng

Yến chưng hạt sen hạt chia có tính bình tạo nên cảm giác ngon miệng hơn với thời tiết hiện như mùa hè này, & bây giờ CiCi Thượng Đỉnh Yến xin giới thiệu đến người sử dụng 1 món ăn thơm ngon lại bổ dưỡng này là yến chưng đường phèn hạt sen & hạt chia cho mùa hè năm nay nhé.

Nếu bạn là người đàn bà của gia đình & muốn tìm cho tất cả những người thân yêu món ăn bổ dưỡng cho tình hình sức khỏe thì lời chỉ bảo cho bạn là nên dùng tổ yến bởi trong yến sào có rất nhiều chất dinh dưỡng và các chất protein giúp tăng sức đề kháng cũng tương tự nâng cao mọi chức năng về tim mạch, thở. Từ lâu yến sào đã đc sử dụng như một phương thuốc hữu hiệu đánh tan mệt mỏi & khôi phục sức khỏe cho tất cả những người ốm. Không những thế tổ yến còn có khả năng kết phù hợp với những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khám phá Cách chưng yến hạt sen hạt chia.

Yến chưng hạt sen hạt chia: tác dụng và cách chưng

Cách chưng yến hạt sen hạt chia và Lưu ý khi sử dụng

công dụng của yến chưng hạt sen hạt chia

Công dụng của hạt sen: Theo tài liệu cổ thì hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (làm cho chặt lại, bí mật lại), tính bình (không nóng, không lạnh), có kết quả chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, khó ngủ, quá trình tiêu hóa kém, bụng chướng lên, ăn kém, chữa khát do Bị sốt cao, mất nước.

Tác dụng của hạt chia: Với những thành phần dinh dưỡng như

- với hàm lượng omega 3 hơn cá hồi tới 700%
- Lượng canxi hơn sữa 500%
- dinh dưỡng magiê hơn bông cải xanh 1400%
- Nhiều protein so với đậu tây 500%
- Nhiều selen hơn hạt lanh 300%
- Nhiều sắt hơn rau bina 200%
- Nhiều photpho hơn sữa 800%
- Rất giàu chất xơ & kali...Vậy phải hạt chia hợp với nhiều đối tượng người dùng như trẻ em đang lứa tuổi tăng sự phát triển, người già, người mắc bệnh, con gái có thai hoặc cho con bú, người béo phì…

công dụng của yến sào: Khoa học tân tiến đã lời giải đc bộ phận trong tổ yến. Yến sào chứa hàm vị protein cao (45-55%), trong số đó chứa 18 loại axit amin, một số trong những axit amin có các chất rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) hiệu quả tái tạo tế bào cơ, những mô & da; có những axit amin không còn thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng tốc trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine & acid syalic (8,6%) có kết quả khôi phục nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ rất hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp tái khôi phục sụn bao khớp giữa những tình huống xơ hóa khớp…

Có khả năng bạn nên tham khảo: Yến chưng táo đỏ kỷ tử - món ngon bổ dưỡng bảo vệ nhan sắc

Cách chưng yến hạt sen hạt chia

vật liệu chế biến món ăn

  • 5g (1/2 tổ) tổ yến sào đã tinh chế (làm sạch).
  • 12 hạt sen.
  • 2 muỗng hạt chia.
  • một chén nước lọc.
  • 4gr đường phèn.
  • 1 lát gừng mỏng dính.

Cách chưng yến hạt sen hạt chia tiến hành món yến sào với hạt sen hạt chia

Bước 1: chọn tổ yến tinh chế thì không cần sơ chế và cần ngâm nước, làm sạch lông và tạp chất, nếu là tổ yến sào tinh chế chỉ việc ngâm cho nở mềm.

Bước 2:

đối với hạt sen tươi: lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng 1 cây tăm xuyên bỏ tim trong hột sen, làm đến đâu ngâm trong thau nước sạch đến đó.
đối với hạt sen khô: ngâm nội địa nóng khoảng một hai giờ rồi mới mở lửa lên nấu nhỏ lửa cho đến khi vừa mềm là vớt ra.
Bước 3: Ngâm hạt chia với nước nóng cho nở.

Bước 4: Đường phèn nhúng nhanh qua nước sôi cho sạch bụi bẩn, kế tiếp tán nhỏ.

Bước 5: Gừng non gọt vỏ, cắt lát mỏng mảnh, tùy thích.

Bước 6: Cho tổ yến sào, hạt sen & đường phèn vào một chén nước lọc, thêm 1 lát gừng (khử mùi tanh), hấp cách thủy khoảng 25 – 35 phút rất hay cho đến khi hột sen mềm hoàn toàn, đường tan hết.

tùy theo khẩu vị đậm lạt có cho thêm nước & hạt chia đã ngâm nước nóng vào.

Ẳn Yến chưng hạt sen hạt chia ra sao là tốt nhất?

  • cần ăn yến vào lúc đói, buổi sáng lúc mới thức dậy và 20 phút trước lúc đi ngủ vào ban tối.
  • Việc dùng yến sào nên đc tiến hành 1 cách đều đặn để đưa về có kết quả cao:

như vậy, bạn đã biết đc cách chế biến rất chi là dễ chơi và lại thơm ngon cho món yến chưng hạt sen hạt chia. Nhưng nếu như bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian mà vẫn muốn chăm sóc sức khoẻ mái ấm gia đình, chúng ta cũng có thể sử dụng thử sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

nếu bạn quan tâm tới dòng sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia cũng tương tự những sản phẩm tới từ yến sào của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://thuongdinhyen.com hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét