Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Thật bất ngờ với công dụng của yến chưng kỷ tử

Yến chưng kỷ tử mãn tính được nhìn nhận là vị thuốc tốt đc những bậc vua chúa dùng xem như loại thuốc “cải lão hoàn đồng”. Theo nghiên cứu của đa số nhà nha khoa Ngày nay cho thấy, yến chưng kỷ tử có tác dụng hữu hiệu cho bồi bổ tình trạng sức khỏe và bảo quản nhan sắc.

tác dụng bất ngờ của yến chưng kỷ tử:

Thật bất ngờ với công dụng của yến chưng kỷ tử

trước lúc đến với cách bào chế món yến chưng kỷ tử thơm ngon, bổ dưỡng, bạn hãy cùng  điểm sang 1 chút về vị thuốc ấn tượng này: Kỷ tử (hay còn được gọi là câu kỷ tử) thuộc họ quả mọng, có vị đắng quan trọng đặc biệt xen lẫn vị chua & hậu vị khá ngọt. Theo những Chuyên Viên đủ dinh dưỡng, phần tử của kỷ tử chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tình hình sức khỏe, có khả năng kể tới gồm sắt, kẽm, chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin A, B và C, 8 axit amin thiết yếu cùng lượng protein dồi dào. Tiếp sau đây được xem là một số ưu điểm khác biệt của kỷ tử so với tình hình sức khỏe và vẻ đẹp:

– tăng tốc thị lực: Chất zeaxanthin trong kỷ tử là 1 trong chất chống oxy hóa đc tìm đến với các tiện ích tuyệt vời cho đôi mắt, giúp ngăn ngừa và bổ trợ chữa bệnh xơ hóa điểm vàng, bảo vệ thị lực trước ảnh hưởng của tia cực tím.

– Giúp giảm cân: Với bộ phận chứa ít calo nhưng lại giàu chất dinh dưỡng, kỷ tử là 1 trong những loại đồ ăn ăn kiêng hoàn toàn thích nghi. Bên cạnh đó, với hàm vị xơ dồi dào, giúp cơ thể dần đào thải những loại độc tố và các chất ô nhiễm và độc hại.

– cải thiện khả năng tình dục: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng ăn kỷ tử có thể giúp cải thiện khả năng tình dục hiệu quả, thậm chí trên đây còn đc cho là biện pháp hoàn hảo để thay thế Viagra.

– Chống trầm cảm: Sự phối hợp của vitamin B & C, mangan & chất xơ có tác dụng không hề nhỏ trong việc ngày càng tăng mức năng lượng tích cực của bạn. Đây cũng là loại dược liệu được dùng thoáng rộng trong đông y Đài Loan Trung Quốc như 1 bài thuốc chống không thích nói chuyện, rối loạn run sợ & cảm giác.

– Thải độc cho gan: Theo bình dân, kỷ tử hữu dụng cho cả gan & thận nhờ khả năng thải trừ độc tố tuyệt vời.

– tăng cường hệ miễn dịch: Lượng vitamin dồi dào trong kỷ tử giúp bộ miễn dịch trong cơ thể hoạt động một cách trơn tru, đồng thời còn có tác dụng tăng tốc hiệu quả của vắc-xin cúm.

– hỗ trợ giảm đau: theo rất nhiều nghiên cứu & vận dụng thực tế, các chuyên gia đã chỉ ra kỷ tử có tính kháng viêm, có thể hỗ trợ đẩy lùi vài cơn đau như đau khớp, đau cơ bắp.

– Làm đẹp da: Kỷ tử rất giàu Vi-Ta-Min C, beta-carotene và axit amin – các hợp chất này có thể ảnh hưởng giúp đẩy lùi hắc sắc tố, giúp làn da thật sự sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

– cải thiện tình trạng sức khỏe của phổi: Theo một thí nghiệm tại trường ĐH South Calorina (Mỹ), tiêu thụ kỷ tử trong bốn tuần có tác dụng làm giảm viêm ở phổi & tăng buổi giao lưu của bạch cầu nhằm chống lại các bệnh về phổi như cúm, hen suyễn…

– Điều chỉnh huyết áp: Hợp chất polysacarit trong kỷ tử được đánh giá cao ở đặc tính điều chỉnh huyết áp ổn định & ngăn ngừa những bệnh liên quan.

đối tượng dùng & các để ý khi sử dụng yến chưng kỷ tử

Yến chưng kỷ tử thích ứng dùng cho đối tượng người dùng là người già, những người chưa quen ốm dậy, người lao động việc nặng nhọc, đàn bà đang có bầu, trẻ nhỏ.

khi dùng yến chưng kỷ tử cho bà bầu, & cho trẻ nhỏ nên lưu ý rằng ăn ít suốt ngày, bởi tiêu hóa còn bất cập định. Ngoài ra, vì trên đây là dòng đồ ăn đại bổ phải bạn nên chú trọng về liều lượng của cả hai vật liệu, riêng so với kỷ tử chỉ phải dùng cao nhất 20 hạt cho 1 lần sử dụng với người lớn. Chúng ta nên dùng vào lúc bụng đói để cơ thể có khả năng hấp thu được cao nhất dưỡng chất.

tìm hiểu thêm: Công dụng của tổ yến chưng đường phèn

chỉ dẫn chế tao món yến chưng kỷ tử tốt cho sức khỏe

Để thực hiện món yến chưng kỷ tử, bạn nên cố gắng chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • một tai yến sào tinh chế
  • 20 quả táo đỏ
  • 1 nắm kỳ tử (khoảng 20 hạt)
  • 50% bông tuyết nhĩ
  • Đường phèn
  • 2 lít nước.

Cách thực hiện:

– Táo đỏ, kỷ tử rửa cho sạch, tuyết nhĩ rửa sạch và ngâm nội địa khoảng 10 phút rồi cắt bỏ phần chân.

– Cho tuyết nhĩ vào hầm cùng 2 lít nước trong tầm 60 phút.

– trong khoảng thời gian chờ hầm tuyết nhĩ, bạn ngâm tổ yến nội địa khoảng 30 phút để tổ yến nở ra và tơi hơn. Tiếp đến bạn cho tổ yến vào thố & thực hiện chưng cách thủy trong vòng 20 – 30 phút cho đến lúc tổ yến đạt được độ mềm dẻo nhất định & tắt bếp sau đó vớt ra để ráo nước.

– sau khi hầm tuyết nhĩ đc gần 60 phút, bạn cho táo đỏ, kỷ tử vào đun thêm 5 phút rồi cho yến sào đã được chưng cách thủy vào, đun trong vài phút rồi tắt lửa & múc ra chén, để nguội là bạn đã sở hữu món yến chưng kỷ tử thơm ngon.

Cách chưng yến kỷ tử tránh bị tanh theo tiết lộ của Chuyên Viên

thật sự, cách chưng yến khỏi bị tanh toàn bộ rất đơn giản và bất cứ ai ai cũng có khả năng thuận lợi làm được trong chưa đầy… 30 giây. Sau thời điểm chưng với đường phèn, bạn hãy cho thêm vài lát gừng mỏng manh vào chén yến. Khi đó, gừng không chỉ có công dụng khử mùi tanh đặc biệt quan trọng của yến mà còn hỗ trợ tăng thêm hương vị cho món ăn tiếp thêm thơm ngon hấp dẫn.

mặt khác, theo các report khoa học thì tổ yến có hơi hướng thiên về tính hàn cần khi kết hợp với gừng sẽ trở nên trung hòa, nhờ đó cơ thể dễ hấp thụ hơn và kích động hệ tiêu hóa vận động hiệu quả.

nếu bạn quan tâm tới dòng sản phẩm yến chưng kỷ tử cũng tương tự những dòng sản phẩm tới từ yến sào của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: Yến chưng thượng đỉnh hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét