Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Yến rút lông và tổ yến thô khác nhau như nào?

 Yến rút lông nguyên tổ còn là tổ yến "thượng hạng", được người tiêu dùng ưu thích nhất Hiện giờ. Dẫu thế, với các ai mới khám phá về sự việc dùng tổ yến thì có lẽ rằng sẽ thấy khá lạ lẫm với cụm từ này. Vậy yến rút lông & tổ yến thô có sự khác hoàn toàn như vậy nào? Nào hãy cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm lời giải đáp trong nội dung bài viết này nhé!

Yến rút lông và tổ yến thô khác nhau như nào?
Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô là loại tổ yến nguyên chất nhất, tổ yến nguyên thủy còn lông, được khai quật trực tiếp từ tự nhiên hoặc từ những nhà nuôi yến nhiều năm và đóng gói thành phẩm. Sản phẩm ít bị tác động nhất từ khâu thu hoạch đến khâu thành phẩm cần vẫn tồn tại lông chim và những tạp chất bám vào tổ.

Cách nhận biết

Loại tổ yến này rất đơn giản phân biệt bởi đựng nhiều sợi lông nhỏ black color lẫn bên trong xen kẹt với sợi yến. Tổ yến thô khi cầm chắc chắn, các sợi yến khít vào nhau & có mùi tanh quan trọng đặc biệt. Yến thô phải được làm sạch kĩ càng trước lúc sản xuất.

Cách bảo vệ

các tổ yến thô còn lông nếu đc bạn bảo vệ đúng cách, có khả năng để được nhiều tháng. Tổ yến thô rất cần được bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ thích nghi. Mặc dù thế, bạn cũng nên tránh để ở nơi quá kín đáo & ẩm ướt vì sẽ khởi tạo điều kiện những con vi sinh vật quá trình phát triển làm yến bị mốc.

Yến rút lông nguyên tổ là gì?

Yến rút lông nguyên tổ có cách gọi khác là tổ yến rút lông, là dòng tổ yến đã được làm sạch lông nhưng vẫn còn đó không thay đổi hình dáng tổ yến thô đẹp mắt & còn chân yến.

thực chất, yến rút lông cũng như yến tinh chế, nhưng cao cấp hơn. Tổ yến tinh chế là tổ yến đc nhặt sạch lông & tạp chất nhưng nó không còn giữ đc hình dạng tổ yến ban đầu. Tổ yến rút lông gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô. Muốn làm ra đc tổ yến rút lông thì tổ yến đc chọn lựa nên là loại thời thượng, đẹp nhất trong gia đình yến, ít lông & tạp chất nhất.

Điểm sáng của yến rút lông nguyên tổ

Là dòng sản phẩm cao cấp trong những dòng yến vì muốn làm ra yến rút lông nên lựa những tổ yến làm bởi con chim già, tổ đẹp, rất ít lông & tạp chất, có độ dai, ngâm ko rã nội địa trong khoảng thời gian nhất định. Thông thường là các tổ yến thượng hạng đc chọn lựa kỹ & con số rất ít cần giá vật liệu không nhỏ.

Sơ chế tổ yến bằng phương pháp rút lông yên cầu thợ có tay nghề cao, tỉ mỉ, kinh tế nhân công cũng cao hơn. Do vậy mà Ngân sách của yến rút lông có phần đắt đỏ hơn những dòng sản phẩm yến khác.

Giá trị dinh dưỡng của tổ yến rút lông đc không thay đổi giữ vì quá trình sơ chế rất hạn chế tiếp xúc với nước mà chỉ thực hiện phun ẩm tổ để dễ làm sạch.

Giá trị đủ chất của yến rút lông nguyên tổ

cũng như giá trị của yến tinh chế có đến khoảng 18 loại axit amin không giống nhau. Yến rút lông nguyên tổ có chứa một lượng đáng kể axit aspartic (4,69%) và proline (5,27%) có tác dụng đẩy mạnh tái tạo các tế bào, cysteine ​​và phenylalanine (4,50%) đã đc chứng minh là giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh & hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời, axit syalic và tyrosine (8,6%) tăng cường độ phục hồi; glucosamine giúp tái khôi phục sụn và bursae trong trường hợp viêm xương khớp...

đặc biệt, những loại axit syalic & tyrosine có trong tổ yến có thể được chuyển hóa nhanh chóng trong thời gian đào thải các chất ô nhiễm và độc hại & kích động sự phát triển của các cấu trúc tế bào hồng cầu.

Ngoài axit amin, dòng sản phẩm chứa lượng dần lớn protein (45-55% trọng lượng). Tổ yến có chứa glycoprotein, 1 chất năng lực cao mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ. Không chỉ có thế, có 31 loại khoáng chất được tìm thấy trong tổ yến.

chu trình tạo sự tổ yến rút lông cầu kì, tỉ mỉ xong vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng nguyên vẹn. Vậy, 01 lạng yến rút lông nguyên chất Ngày nay giá bao nhiêu?

Kết luận, nếu tổ yến rút lông rẻ đến khó tin thì chắc chắn hàng kém unique. Vì vậy, trước lúc đưa ra quyết định mua yến rút lông, bạn cần khám phá thông báo trên mạng xã hội hoặc tìm đến các doanh nghiệp uy tín, quality, có giấy phép buôn bán, giấy công nhận lau chùi tin cậy đồ ăn để ngăn cản mua yến rút lông kém quality ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe.

mặt khác chúng ta có thể tham khảo về những sản phẩm yến chưng sẵn tại Thượng Đỉnh Yến tại: http://thuongdinhyen.com/chung-yen-voi-hat-chia-a127.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét