Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Tổ Yến Sơ Chế Có Tốt Không? Sử Dụng Bao Nhiêu?

        Tổ yến sơ chế được nhìn nhận là thức ăn vàng từ tương đối lâu là 1 trong những thượng phẩm mà chỉ vua chúa mới dùng đc bởi nó đem lại nhiều đủ chất hợp với mọi đối tượng người dùng từ người già, bé nhỏ, phụ nữ mang bầu, người mới ốm dậy, người có sức đề kháng kém… Tùy vào cơ địa của mỗi người mà liều lượng sử dụng yến hàng ngày sẽ khác nhau, thích ăn bao nhiêu mới là đủ, nào hãy cùng nhau CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Trong tổ yến sơ chế có tới 55% protein không béo rất tốt cho sức khỏe (Còn tùy vào yến nuôi trong nhà rất hay yến đảo thiên nhiên tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin trực tiếp cho cơ thể.

đặc trưng các loại Axit Amin có trong yến sào như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... &Amp; cùng rất nhiều vi lượng khác rất cần thiết cho sự đi lên và hoạt động từng ngày của bé nhỏ, tăng tốc tình trạng sức khỏe cho đàn bà sau khi sinh, khôi phục làn da cho chị em phụ nữ, tăng tốc sinh lực và bồi bổ tình trạng sức khỏe cho người già yếu - người mắc bệnh vừa mổ rất hay đang trong mức độ cần hồi phục nhanh tình hình sức khỏe.

Trong 100g yến sào thì giá trị năng lượng mà nó mang lại là không ít trong đó có 345 kcal. Lượng chất Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 - 2071,3 mg/g & lượng chất natri khoảng 39,8 - 509,6 mg/g.

Tổ Yến Sơ Chế Có Tốt Không? Sử Dụng Bao Nhiêu?
Ẳn yến sào bao nhiêu là đủ: các chất sử dụng và thời gian tác dụng?

Đọc tới đây các bạn sẽ có nhiều câu hỏi là tại sao CiCi Thượng Đỉnh Yến ko khuyên bạn nên sử dụng với con số nhiều trong một ngày & dùng liên tục mà phải sử dụng cách ngày, tuần khoảng 3 lần? Vì chúng tôi khuyên quý khách hàng rằng, Để tiết kiệm nhưng vẫn muốn dùng dòng sản phẩm bổ dưỡng mang lại sức khỏe cho mái ấm gia đình mình thì thay vì bạn dùng được vài bữa rồi nghỉ thì chúng ta nên sử dụng đều đặn hàng tháng.

Quan điểm của CiCi là “bạn phải sử dụng đều đặn chứ không nên sử dụng với hàm vị quá nhiều”. Tổ yến sơ chế rất tốt cho tình hình sức khỏe nhưng bạn phải dùng một cách điều độ thì sản phẩm mới toanh phát huy tối đa tác dụng của chúng, sử dụng yến không còn tìm thấy tác dụng trong ngày một ngày 2 hay sau ít ngày dùng đc.

Yến sào đối với trẻ em.

bạn có thể dùng khoảng 2 - 3gr yến sào và một tuần khoảng 2 lần cho bé là đầy đủ nhé. Qua đó việc trẻ đc ăn yến sào nguyên chất thường xuyên sẽ tạo bộ miễn dịch khỏe và đẹp giúp giảm bớt một trong những bệnh vặt như ho, cảm, sổ mũi, sốt…Còn nếu như bạn không tồn tại suốt ngày số giờ chưng yến cho trẻ ăn, có khả năng sử dụng Yến chưng cho trẻ dùng ngay bổ sung đầy dủ đủ dinh dưỡng với hàm vị yến sào trong một hũ cao thích ứng cho trẻ sử dụng.

Yến sào sử dụng cho phụ nữ mang bầu.

dùng yến từ thời điểm tháng thứ 3 lúc mang bầu thật sự, Mới bước đầu ăn thì tháng trước hết không nên ăn nhiều quá mà dùng khoảng 2 lần/tuần, mỗi lần ít từ 1-2gr/ngày. Nếu ăn được thì tăng lên khoảng 3-5gr/ngày và có thể thêm vài lát gừng sẽ ấm bụng và ngon hơn nhé.

dùng lúc bụng đang đói lúc này ăn yến sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đáp ứng năng lực dồi dào cho cả ngày. Hoặc sử dụng vào buổi đêm trước khi đi ngủ 30 phút vì thời đặc điểm đó yến dễ hấp thụ những dưỡng chất vào cơ thể giúp bạn có giấc ngủ sâu & ngon hơn.


Yến sào cho người làm việc mệt nhọc, bị stress...

Người làm việc mệt nhọc, người lao tâm lao lực, liên tục stress bởi quá trình, học tập… thường bị suy nhược, phải sử dụng yến sào để bồi bổ. Các đối tượng người dùng này dùng 10gr yến, tuần 3-4 lần sẽ đưa về công dụng tuyệt đối nhé. Quãng cao thời gian sử dụng cơ thể lúc này sẽ chuyển đổi rõ ràng như cảm hứng ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc và ngon hơn, da dẻ hồng hào tươi đẹp, tinh thần mừng cuống hơn.

Sau thời gian dùng có thể giảm liều lượng yến xuống và lưu ý là phải duy trì đều đặn có khả năng là 2-3 lần mỗi tuần chứ không nên ngừng ngay dùng nhé.

Yến sào sử dụng cho tất cả những người cao tuổi.

đừng nên sử dụng quá 10gr tổ yến mỗi đợt dùng cho tất cả những người già, bởi vì tiêu hóa vận động kém nên không còn hấp thu được rất nhiều mà dưỡng chất của yến sào có khả năng sẽ bị vứt bỏ ra phía bên ngoài cơ thể & cần chia nhỏ dùng 2-3 lần/ một tuần sẽ cung ứng đầy đủ chất cho cơ thể nhé.

Sau nhiều năm hình thành và tăng sự phát triển, C.ty CiCi - Thượng Đỉnh Yến được vinh danh khi lọt vào top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ số 1 việt nam 2017. Những doanh nghiệp đc trao giải tại Brand Name, sản phẩm, dịch vụ số 1 việt nam 2017 nên đảm bảo các tiêu chí dòng sản phẩm có chất lượng tốt, được quý khách hàng tin dùng, bảo đảm ản toàn lau chùi đồ ăn. Trung tâm hạ tầng sản xuất hợp vệ sinh, không khiến ô nhiễm và độc hại môi trường thiên nhiên.

Nhiều dòng sản phẩm về yến tại: http://thuongdinhyen.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét