Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Yến Chưng Đường Phèn Hạt Chia Món Ăn Ngon Nhiều Công Dụng

    Nếu bạn là người phụ nữ muốn chăm sóc tình hình sức khỏe gia đình thì việc tìm cho người thân yêu món ăn bổ dưỡng cho tình trạng sức khỏe là điều vô cùng trực tiếp được biết trong tổ yến có rất nhiều chất dinh dưỡng & hàm lượng protein giúp tăng sức đề kháng tương tự như cải thiện các chức năng về tim mạch, thở.

từ rất lâu yến sào đã được sử dụng như một phương thuốc hữu hiệu với tương đối nhiều công dụng tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi sử dụng nhất là cho người ốm. Ngoài ra tổ yến là sự phối hợp hoàn hảo với những đồ ăn giàu chất đủ dinh dưỡng khác như hạt sen và hạt chia, vậy yến chưng đường phèn hạt chia tạo ra món ăn bổ dưỡng thích nghi khẩu vị của mọi thành viên mái ấm gia đình


Yến Chưng Đường Phèn Hạt Chia Món Ăn Ngon Nhiều Công Dụng
với rất nhiều công dụng quý giá từ Tổ yến & Hạt chia thì lúc này Cici Thượng Đỉnh Yến xin gợi ý đến khách hàng một cách làm mới từ thức ăn dinh dưỡng yến sào đó là Cách chưng tổ yến hạt chia thơm ngon bổ dưỡng hợp với mọi thành viên trong nhà nhé.

Hạt chia có chứa các chất dần lớn omega 3 cực kỳ tốt cho tim mạch, cơ thể họ ko tự tổng hợp đc omega 3, chính vì như vậy hạt chia đc tìm đến là nguồn đủ chất tuyệt hảo. Omega 3 hữu dụng trong các việc giúp làmgiảm lượng cholesterol, gia hạn các chức năng của tim mạch & giảm nguy cơ tiềm ẩn của những bệnh về tim.

bên cạnh đó, dùng hạt chia còn khiến cho lưu thông máu, phòng chống xơ cứng động mạch máu cũng tương tự đột quỵ.

Xem thêm: lợi ích của yến sào

Cách làm yến chưng đường phèn hạt chia ngon đúng vị:

Nguyên liệu:

Tổ yến: 10gram

Hạt chia: 2 thìa

Đường phèn: 2gram

Thực hiện:

Bước 1: Sơ chế tổ yến

Bạn ngâm yến vào nước cho nở mềm đều.

Nếu là yến thô bạn ngâm khoảng một – 2 giờ. Tiếp đến dùng nhíp nhặt hết lông yến.

Bước 2: Ngâm hạt chia

Hạt chia ngâm vào nước lạnh khoảng 15 phút cho nở ra.

Bước 3: sau thời điểm yến đã ngâm mềm, bạn cho vào thố chưng trong khoảng 20 phút. Sau đó cho đường phèn vào chưng tiếp 5 phút nữa thì tắt bếp.

Bước 4: Khuấy trộn hỗn hợp và có thể dùng đc luôn luôn, cần sử dụng khi còn ấm sẽ ngon hơn nhé.
đọc thêm sản phẩm yến chưng không sử dụng chất bảo quản tại: thuongdinhyen.com

Việc ăn yến để bồi bổ sức khoẻ hoặc mua làm quà Tặng gia tăng dẫn theo nhiều chỗ lợi dụng điều ấy đã làm giả, bán tổ yến ko rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhưng bạn có biết Cici Thượng Đỉnh Yến với vùng vật liệu yến sạch thiên nhiên đến từ khánh hòa chúng tôi cam đoan chất lượng mang tới các điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất đến khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét