Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

4 Món Ăn Làm Đẹp Rất Tốt Không Chứa Chất Béo

          Hiện nay nhiều người sẵn sàng bỏ ra 1 khoảng tiền lớn để đầu tư chi tiêu vào mỹ phẩm, dòng sản phẩm âu yếm vẻ đẹp cao cấp thế nhưng kết quả vẫn không hề đc như mong đợi, nguyên nhân là bởi đâu?

Ngay sau đây hãy cùng thuongdinhyen.com tìm hiểu thêm một số món ăn bổ dưỡng cho mình 1 làn da tươi đẹp, mịn màng mà hoàn toàn không sợ tăng cân nhé!

Để giữ đc làn da đẹp & luôn luôn tươi trẻ ngoài các việc chăm lo da thì cung cấp đủ dinh dưỡng là điều rất chi là quan trọng mà mọi người chưa hề biết. Các đồ ăn này bổ sung cho cơ thể cũng chính là nguồn dưỡng chất thiên nhiên, đa dạng chủng loại và đảm bảo để nuôi dưỡng làn da.

4 món ăn đẹp da tốt cho khối lượng

Chuối

Loại trái cây thần kỳ khá rất gần gũi của các thiếu nữ bởi có nhiều tác dụng tuyệt hảo cho tình trạng sức khỏe. Tuy chuối không hẳn là thức ăn cao quý nhưng hàm lượng Vi-Ta-Min và khoáng chất là rất nhiều.

các hợp chất thực vật khác: Chuối chứa được nhiều hợp chất thực vật có hoạt tính sinh học bổ ích cho sức khỏe như Dopamine, Catechin – đóng tầm quan trọng như chất oxy hóa.
công dụng của chuối so với làn da

Dưỡng ẩm và giữ nước cho da: Trong phần tử của chuối rất giàu Vi-Ta-Min C, Vi-Ta-Min B6 và nước, giúp nuôi dưỡng, đáp ứng độ ẩm ướt và duy trì độ đàn hồi cho da.

Giảm lão hóa: Chuối sa thải quá trình oxi hóa gây ra– là nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh chóng và kịp thời. Thế cho nên, chuối có thể ngăn cản sự biến thành các nếp nhăn trên da.

Carbohydrate: Chuối rất giàu carbohydrate, đặc biệt là tinh bột trong chuối xanh và đường trong chuối chín.

Chất xơ: Đó là dòng chất xơ có thể kháng tiêu hóa. Khi tinh bột xuống đến ruột già sẽ tạo thành butyrate – 1 loại axit béo rất tốt cho hệ đường ruột

vitamin & khoáng chất: Trong chuối đựng được nhiều Vi-Ta-Min và khoáng chất, đặc biệt là Kali, vitamin C & B6 đảm bảo mang lại nhiều dinh dưỡng cho họ

Trị mụn: Chuối cũng góp thêm phần làm giảm mụn hiệu quả, đặc biệt là mụn bọc. Vỏ chuối có thể sát khuẩn & làm se thiên nhiên tự nhiên, giúp làm dịu các nốt mụn đang sưng và làm chết vi khuẩn gây mụn, khiến cho mụn nhanh “chín” hơn.

kiểm soát da dầu: những khoáng chất có trong chuối để giúp khống chế lượng dầu do da tiết ra từ đó giúp da luôn luôn mịn màng & khô thoáng.

Khắc phục triệu chứng sưng phồng ở mắt: Chuối là nguồn bổ sung kali đa dạng chủng loại, chính vì như vậy nó giúp hạn chế triệu chứng sưng phồng cho vùng da quanh thị giác.
với khá nhiều công dụng tuyệt vời từ chuối thì đấy là thực phẩm bạn nên chăm sóc & dùng từng ngày nhé. Tóm lại, Chất vitamin & khoáng chất giúp tái tạo làm đẹp da mà không thể sợ tăng cân nhé.

Yến sào và những dòng sản phẩm từ yến

Yến sào còn là món ăn bổ dưỡng có không ít dinh dưỡng & quan trọng đặc biệt dành riêng cho làn da & tầm dáng. Bộ phận đủ dinh dưỡng có trong yến sào Yến sào có tới (50%-55%) protein nhưng lại có hàm vị béo thấp, Có đến 18 loại acid amin trong yến sào như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valin, Arginine, Leucine,…hỗ trợ phục hồi cơ thể nhanh khi mắc bệnh. Cùng nhiều nguyên tố đủ dinh dưỡng khác như Canxi, sắt, kẽm, đồng, Lysine,… có thể xem thêm: yến chưng đường phèn hạt chia mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng bạn nên dùng

4 Món Ăn Làm Đẹp Rất Tốt Không Chứa Chất Béo
tác dụng của yến sào đối với làn da

hỗ trợ tăng cường sức khỏe còn hiệu quả âu yếm & gia hạn tình hình sức khỏe làn da, khôi phục & giữ mãi nét trẻ đẹp thanh xuân cho tất cả những người con gái.

Chất threonine – là hoạt chất giúp tạo ra elastine & collagen, có khả năng là chậm chu trình lão hóa, bảo trì sự trẻ trung cho làn da đẹp, hồng hào hơn.

Giúp giảm nhanh triệu chứng mụn, tàn nhang, nám & tăng tốc tái tạo các tế bào cho làn da luôn căng bóng, đẹp hơn.

cung ứng độ ẩm, khôi phục và tái tạo phần da khô và sạm từ đó giữ lại nét đẹp tươi bé cho làn da của bạn.

Galactose có trong yến sào ko chất béo sử dụng nhiều không sợ tăng cân nhé.


Sữa chua với trái cây

Sữa chua & trái cây – Món ăn ngon miệng & đẹp da, không khiến béo

Sữa chua đáp ứng rất nhiều lợi khuẩn có ích probiotics làm tiêu hóa khỏe mạnh & hấp thụ tốt hơn.

acid lactic có trong sữa chua giúp ngăn ngừa các hoạt động vui chơi của những con vi sinh vật gây hại, kích thích quá trình làm lành những thương tổn trên da, bảo vệ & chống lão hóa.

trái cây là nguồn bổ sung cơ bản của ba loại chất chống oxy hóa này là Vi-Ta-Min C, vitamin E & beta carotene.

vitamin C: Là phần tử rất chi là quan trọng trong thời gian chế biến collagen. Trên đây là 1 trong những nhân tố quyết định độ chắc khỏe, mịn màng của da.

Vi-Ta-Min E: Giúp bảo vệ làn da khỏi các hiểm họa của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, Vi-Ta-Min E còn hỗ trợ Vi-Ta-Min C trong tiến trình bào chế collagen.

Beta carotene: đấy là chất chống oxy hóa rất cần thiết với làn da. Nó được chuyển hóa thành vitamin A giúp tái tạo các cấu trúc tế bào chết và sản sinh ra các cấu trúc tế bào mới giúp gia hạn & kéo dài sự trẻ trung của làn da.

quan trọng tăng cường thải độc tố cho da và đốt cháy mỡ thừa cần vừa làm đẹp da vừa không tăng cân. Đây là liệu pháp có kết quả để cung cấp canxi và làm nâng cơ tái tạo da từ bên phía trong

Món ăn từ trứng gà

Trong trứng gà gồm 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết & nhiều vitamin D, photpho, riboflavin, selen & 9 loại axit amin. Nhất là trứng được xem là nguồn bổ sung protein unique vì trong trứng chứa đến 5-9g protein.

Lòng trắng trứng có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn mụn đầu đen, mụn đầu trắng & mụn trứng cá. Còn lòng đỏ trứng giúp trẻ hóa làn da khá tốt.

bởi vì thế, trứng gà & các món ăn từ trứng chính là ra quyết định sáng suốt giúp làn da luôn luôn mịn màng và khỏe mạnh mà hoàn toàn không làm gia tăng cân vẫn đủ chất cho cơ thể khỏe và đẹp nhé.

vì như thế, để sở hữu được làn da luôn ở độ tuổi “xuân thì” & vóc dáng nhỏ và gọn thì cần đều đặn sử dụng yến sào. Đây là 4 món ăn đẹp da tốt cho cân nặng mà CiCi Thượng Đỉnh Yến đã share với các bạn, ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu thêm sản phẩm yến chưng đường phèn hạt chia sử dụng luôn để tiết kiệm chi phí thời gian chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét